Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Hướng dẫn cách trang điểm đẹp chụp ảnh kỷ yếu 2016

Hướng dẫn cách trang điểm đẹp chụp ảnh kỷ yếu 2016

Văn Miếu, Hoàng Thành đẹp mơ màng khi vào thu. Những tia nắng vàng dịu dàng trên từng kẽ lá, hàng gạch cổ, hòa vào không khí tưng bừng của từng tốp sinh viên nam nữ chụp ảnh kỷ yếu. Nam-comple, nữ -tà áo dài tha thướt, các bạn nở nụ cười rạng rỡ, giòn tan trong buổi chụp ảnh kỷ yếu, đây đó có tiếng thì thầm nhỏ to, những cái ôm, cái nắm tay trao nhau trước khi bước vào ngưỡng cửa mới của cuộc đời.

Với nhiều năm trang điểm trên mọi lĩnh vực, đặc biệt trang điểm chụp ảnh kỷ yếu Hà Nội, trang điểm chụp ảnh kỷ yếu tại nhà. Chuyên viên trang điểm của Hahuystudio xin hướng dẫn các bạn nữ cách trang điểm đơn giản mà đẹp chụp ảnh kỷ yếu 2016. Giúp bạn nổi bật, tự tin hơn trong buổi chụp ảnh. 
Chúng mình cần trang điểm cho phù hợp với thời tiết, mục đích của trang điểm như vậy lớp trang điểm vừa giữ được lâu, vừa khiến bạn ăn ảnh hơn trong những shoot hình chân dung.
Vào thu thời tiết mát mẻ hơn và nắng dịu hơn, vậy nên thứ nhất bạn đừng quên sử dụng kem chống nắng, chỉ số vừa phải không cần quá cao, thứ hai, lớp trang điểm phải mỏng, mịn màng, toát lên nét duyên dáng, hồng hào của tuổi đôi mươi. Các bạn hãy thực hiện các bước dưới đây nhé:
Bước 1: Kem lót-Kem chống nắng
Làm sạch mặt trước khi trang điểm. Dùng 1 lượng vừa đủ kem lót thoa lên má rồi di chuyển lên trán cằm mũi...vỗ nhẹ và massage, chú ý các điểm chốc mũi, giao nhau của 2 lông mày, khóe mắt, miệng...
Tiếp theo thoa một lớp mỏng kem chống nắng tản đều khắp khuôn mặt. Nếu bạn có kem nền có thành phần chống nắng thì có thể bỏ qua bước này nhé
Bước 2: Kem nền
Chấm đều khuôn mặt, dùng bông hoặc cọ, hoặc tay tản đều sang 2 bên sau đó mới tản lên mắt, mũi nhé
Bước 3: Phấn phủ-phấn nền
Dùng cọ chấm phấn phủ lên mặt chú ý vùng chữ T, bước này giúp kiềm dầu cho da dầu,  vì vậy bạn nào da khô thì có thể bỏ qua bước này để dùng phấn nền nhé.
Bông lấy phấn nền dậm nhẹ lên má, đi từ từ vào trong vùng chữ T. Chú ý phần lông mày dậm nhiều 1 chút để khi vẽ lông mày không bị trượt trên da nhé.
Bước 4: Tạo dáng lông mày, vẽ và tản bột
Mốt năm nay là dáng lông mày ngang cong, tuy nhiên bạn nào có khuôn mặt dài thì có thể áp dụng lông mày ngang Hàn Quốc, kiểu này vẫn rất thu hút các nàng thích sự dịu dàng, e ấp. Dù là mốt nào thì bạn cũng nên áp dụng cho phù hợp với khuôn mặt của mình nhé. Xem cách chọn dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt.
Vẽ lông mày là công việc không hề dễ dàng ngay cả những người chuyên nghiệp nhất vẫn có lúc lúng túng, do vậy bạn đừng quá chán nản khi chưa vẽ được hàng lông mày ưng ý. Hãy liên hệ với chúng tôi, với dịch vụ trang điểm chụp ảnh kỷ yếu tại Hà Nội, trang điểm chụp ảnh kỷ yếu tại nhà sẽ tư vấn và giúp đỡ bạn tận tình.
Sau khi xác định được dáng lông mày cần vẽ, bạn xác định tiếp 3 điểm trên khuôn mày
1. Điểm đầu lông mày 2 bên không được quá xa hay quá gần nhau.
2. Điểm giữa lông mày, nếu là lông mày ngang thì gióng thẳng từ đầu lông mày sang, còn lông mày ngang cong thì hơi hướng lên 1 chút.
3. Điểm thứ 3 là đỉnh lông mày, điểm này rất quan trọng, quyết định dáng lông mày ngang hay cong. Đừng vẽ quá rủ xuống hay quá ngắn, 2 bên phải có độ dài bằng nhau. 
Nối 3 điểm vào nhau, phẩy từng nét cho đến khi hoàn thành.
Tản màu sao cho đậm dần từ đầu lông mày đến đuôi lông mày là đậm nhất, màu chì phải cùng với màu lông mày và hài hòa với màu tóc bạn nhé. Sau đó tản bột lên cho đều và giúp lớp chì lâu trôi.
Chuốt mascara nâu cho lông mày khiến khuôn mặt sáng hơn
Dùng phấn sáng hoặc kem highlight tản lên xương mày giúp lông mày sắc nét.
Bước 5: Trang điểm mắt
Trang điểm chụp ảnh kỷ yếu thì đôi mắt rất quan trọng. Nếu bị sụp mí hoặc muốn mắt tròn hơn thì bạn phải nhờ miếng dán kích mí. 
Kích mí cũng phải tùy vào khuyết điểm của đôi mắt để khắc phục. Cắt kích mí có độ cong phù hợp, dài vừa đôi mắt,  dán cách khóe mắt 0,5cm để chuyển động mắt được linh hoạt thải mái.
Một số cách khắc phục các dáng mắt.
Để hạn chế đôi mắt có nhiều lòng trắng tạo cảm giác mắt nhỏ hơn, hãy áp dụng cách sau:
1. Dùng chì kẻ mắt màu đen để tô đậm phần từ giữa mí mắt ra phía sau, tạo thành hình tam giác ở đuôi mắt.


2. Dùng chì đen kẻ viền 1/3 từ phần đuôi mắt trở về trước.

3. Tương tự dùng chì đen để kẻ viền phía trong của mi mắt dưới, làm giảm cảm giác lòng trắng quá rộng và lập tức đôi mắt trông sẽ to hơn.


Mắt ngắn và hẹp:
Ở một số người đôi mắt không nhỏ nhưng khoảng cách giữa 2 mắt ngắn, hẹp đã tạo cảm giác mắt nhỏ hơn. Để phóng to đôi mắt hơn, bạn hãy làm theo các bước:
1. Đầu tiên dùng phấn mắt màu nâu ở phần đầu và cuối mắt để tạo chiều sâu cho đôi mắt.
2. Dùng một ít phấn mắt màu nhũ sáng ở viền mi dưới để tăng thêm chiều dài của đôi mắt.
3. Dùng bút kẻ mắt nước hoặc kem kẻ mắt nước để viền sắc nét cho mi trên và nối mềm mại với mi dưới. Ở phần đuôi mắt tạo đường kẻ dài khoảng 0,5cm.
4. Sau khi chải lên lớp mi chuốt mascara với cọ để làm sạch và tách rời sợi mi, đôi mắt bạn không chỉ dài mà còn sạch và sáng hơn.

Xem Trang điểm chụp ảnh kỷ yếu tông hồng nâu
Xem Trang điểm chụp ảnh kỷ yếu tông cam ngọt ngào 
Xem  Các kiểu eyeliner đẹp chụp ảnh kỷ yếu 2016
Bước 6: Tạo khối cho khuôn mặt
Dùng cọ đánh phấn light sáng lên sống mũi, chú ý điểm đầu mũi phải tản thật nhẹ, đánh phấn tối vào 2 bên vùng chữ T, nối với lông mày cho tự nhiên. Cuối cùng xoa mờ những đường giáp ranh để phần tạo khối mềm mại hơn.


 
Xem cách tạo khối cho từng khuôn mặt. 
Bước 7: Môi
Có rất nhiều kiểu đánh môi, nhưng phong cách ombre đang là hot nhất, có thể là đậm lòng môi nhạt dần ra ngoài hoặc chuyển màu từ sẫm đến tươi...Hoặc nếu bạn thích phong cách truyền thống thì chỉ cần tô son đều màu khắp môi cũng đủ xinh rồi. 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét