Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

8 Tips trang điểm khiến bạn đẹp hơn trong buổi chụp kỷ yếu

8 Tips trang điểm khiến bạn đẹp hơn trong buổi chụp kỷ yếu

Buổi chụp kỷ yếu là lúc các bạn nữ lột bỏ vẻ ngoài thường ngày đi học. Là lúc trở nên xinh hơn và là nhân tố quyết định độ lung linh của bộ ảnh. Để vài năm nữa ngắm lại mình cũng không thấy bị lỗi mốt, hay sến súa. Vì thế hãy chuẩn bị kỹ càng. Hôm nay Hahuy studio xin mách bạn vài tips giúp bạn chuẩn bị chu đáo hơn cho buổi lên hình nhé.

  
Chụp ảnh kỷ yếu chủ yếu là chụp ngoài trời nên sự tự nhiên trong sáng được ưu tiên hàng đầu. Đừng quá cầu kỳ chỉ cần bạn quan tâm đến đường nét sáng tối của khuôn mặt,  phong cách trang điểm phù hợp trang phục và concept của buổi chụp ảnh kỷ yếu là bạn đủ tỏa sáng rồi!!!
  1. Kem lót cho da mềm mịn.
Đừng bao giờ quên lớp lót trang điểm vì nó sẽ giúp cải thiện làn da khô nẻ của bạn đáng kể
Nhiều bạn bỏ quên bước này mà đánh nền ngay, sau đó da bị mốc những điểm như trán, khóe mũi, chốc mũi…
Mách bạn  cách khắc phục: hãy massega kỹ những điểm bạn hay bị mốc với 1 lớp kem lót mỏng  vừa đủ thấm mềm da. Giờ bạn hãy chấm kem nền và thoa đều. Ting tong có phải lớp nền ăn vào da thật mềm mịn phải không nào???
  1. Kem chống nắng.
Hãy nhớ dùng kem chống nắng hoặc kem nền có SPF vừa phải . SPF cao chỉ dùng cho đi biển  vì sẽ làm dày lớp trang điểm và nhanh khô da bạn nhé.
  1. Lông mày.
Đôi lông mày sắc nét sẽ giúp bạn lên ảnh thu hút hơn. Nó quyết định khá nhiều phong cách của bạn, thay đổi cả khuôn mặt bạn. Vì vậy đừng qua loa khi kẻ lông mày nhé, hãy vẽ khuôn 2 bên bằng nhau rồi tản bút thật đều, đậm dần từ đầu tới chân lông mày. Nhớ  rằng màu của lông mày cùng tông  với màu tóc . Nó sẽ giúp bạn trẻ trung hơn.

   
  1. Tạo khối cho khuôn mặt, sống mũi.
 Thông  thường make up đi chơi sẽ ko cần tạo khối, tuy nhiên chụp ảnh kỷ yếu  hay chụp ảnh gì thì cũng nên tạo khối tối ở trán,  xương hàm, hốc mũi…. Khối sáng vùng chữ T để lên ảnh cho khuôn mặt thon gọn hơn nhé.

  1. Mắt.
Hãy kích mí và dán mi giả, tán chút màu mắt, kẻ eyeliner để có đôi mắt long lanh hút hồn, giúp bạn ăn điểm trong những shoot hình chân dung nhé.
 Hãy chọn màu cùng tông với trang phục áo dài của bạn, khiến bạn trẻ trung và không bị lỗi mốt. Nên nhớ mắt đậm thì môi nhạt hơn, hoặc mắt nhạt thì môi đậm hơn chút nhé.
  1. Tóc.
Hãy làm kiểu tóc giúp bạn trẻ trung lại vừa dễ vận động mà không sợ bị mất dáng tóc, không  nên quá cầu kỳ  bởi mỗi khi bạn thay trang phục sẽ phải chỉnh lại phải không nào, hãy thủ vài kiểu tóc đơn giản dễ làm để thay cho hợp trang phục nhé. Đừng để làm mất điểm khi lên ảnh chỉ vì vài lọn tóc con mới mọc. Hãy xịt 1 lớp gôm rồi hớt sang 2 bên để kiểm soát chúng.


  1. Khăn giấy.
Vì có vài lớp trang điểm trên mặt nên sẽ bít lỗ chân lông, khiến bạn đổ mồ hôi mặt, nhất là vào mùa hè nắng nóng. Chớ nên dặm thêm phấn.  Nếu dùng tay lau hoặc gãi lên sẽ làm hỏng lớp make up, do đó hãy chuẩn bị khăn giấy thấm mồ hôi, nhẹ nhàng thấm đi những giọt mồ hôi sau đó mới dặm nhẹ 1 lớp phấn lên nhé.

Hy vọng những chia sẻ trên phần nào giúp bạn tự tin trẻ trung hơn cho buổi chụp hình quan trọng này nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét