Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Chụp ảnh Sen các nàng nên chọn đồ thế nào để không "hớ hênh phản cảm"

Chụp ảnh Sen các nàng nên chọn đồ thế nào để không "hớ hênh phản cảm"

Chụp ảnh Sen các nàng nên chọn đồ thế nào để không hớ hênh. Nếu các quý cô muốn khoe dáng cùng những bông sen e ấp thì hãy lựa chọn trang phục, phụ kiện thật cẩn thận để bản thân không trở nên kệch cỡm, hớ hênh. Dưới đây là cách chọn trang phục phù hợp

Chụp ảnh Sen các nàng nên chọn đồ thế nào để không "hớ hênh phản cảm"

Hoà cùng khung cảnh nhẹ nhàng, thanh tịnh của đầm sen sáng sớm hay chiều mát, các cô nàng thường chọn cho mình những bộ áo dài thướt tha duyên dáng, áo yếm khoe trọn tấm lưng ong nuột nà hay những bộ cánh tứ thân đậm chất thôn quê dân giã.
Nhưng thực sự mà nói, mặc dù lựa chọn những bộ cánh đậm chất thôn quê bình dị nhưng cũng không ít cô nàng khiến người xung quanh đỏ mặt, nhức mắt khi khoe dáng quá táo bạo với áo yếm hay lựa chọn đồ "phụ kiện" phù hợp, chưa tinh tế. Rất nhiều trường hợp phô diễn quá đà mà lâm vào tình cảnh phản cảm lúc nào không hay.
Chụp ảnh Sen các nàng nên chọn đồ thế nào để không
Tinh ý trong việc lựa chọn phụ kiện, đồ nội y đi kèm cũng là một việc quan trọng, cần thiết để những bức hình của bạn thêm hoàn hảo và tinh tế.

Lựa chọn miếng dán ngực, áo bra chuyên dụng cho những thiết kế áo yếm

Những thiết kế áo trần lưng, đặc biệt với chất liệu satin mỏng dính như áo yếm, áo tứ thân luôn cần sự hỗ trợ của những món phụ kiện chuyên dụng. Miếng dán ngực, áo bra quai mảnh dây hạ thấp hay áo dáng quây sẽ giúp các nàng tự tin và tinh tế hơn khi diện áo khoe lưng trần. Chú ý chọn màu áo nude, trắng hay những tông màu nhạt để không bị lộ màu qua lớp áo mỏng nhé.
Chụp ảnh sen chọn trang phục không bị phản cảm

Áo bra mỏng cotton, trơn màu cho những thiết kế áo dài, áo tứ thân mỏng manh

Với áo dài, các nàng có thể chọn những thiết kế bra có khả năng push-up nhưng nên chọn áo trơn màu để không bị lộ đường viền qua lớp vải mỏng. Mùa hè khá nóng bức, áo dài lại ôm dáng, chính vì vậy áo bra với chất liệu cotton sẽ tạo cảm giác thoải mái và mát mẻ hơn khi mặc. Cùng với áo, quần cũng nên chọn những thiết kế không viền để tránh lộ liễu.
Chụp ảnh Sen các nàng nên chọn đồ thế nào để không hớ hênh

Tránh những trang phục với chất vải quá mỏng, trong suốt

Khi chụp ảnh sen, việc quần áo bị dính nước là chuyện đương nhiên, không tránh khỏi. Nếu bạn chọn những trang phục quá mỏng thì khi dính nước lại càng mỏng hơn khi đó tất cả "phụ tùng" bên trong sẽ lộ rõ mồn một. Chình vì vậy, các nàng nên lưu ý chọn vải đừng quá mỏng và màu sắc cũng đừng quá trong suốt khi chụp ảnh nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét