Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Báo giá chụp ảnh kỷ yếu

Báo giá chụp ảnh kỷ yếu


CHỤP ẢNH KỶ YẾU - HAHUY STUDIO

HaHuy Studio đã là một địa chỉ uy tín của nhiều Teen và Tween khắp các tỉnh khi chọn đơn vị chụp ảnh kỷ yếu nhiều năm qua. Chúng tôi lấy được niềm tin, sự ưu ái của các bạn trẻ vì lý do chúng tôi "Cũng Trẻ - Phong cách trẻ", chất lượng ảnh cao, nhiều ưu đãi hấp dẫn.
  • Trước hết, để có được nụ cười đẹp cho bộ ảnh, đội ngũ của chúng tôi năng động, nhiệt tình có khả năng truyền sức sống của mình cho khách hàng bạn không lo hết dáng, ko sợ béo hay gầy vì lên ảnh sẽ đều đáng yêu.
  • Tiếp đến, khả năng bắt nét nhanh kịp thời ghi lại khoảnh khắc vô tư, hồn nhiên, tinh nghịch của tuổi học trò.
  • Chất lượng ảnh chụp 99,9% có thể in rửa ngay từ file ảnh gốc
  • Photoshop ảnh trong sáng làm nổi bật nét thanh lịch của tuổi học trò
  • Đáng chú ý nhất là giá vô cùng đáng yêu. Dựa trên nhu cầu của số đông, chúng tôi xây dựng bảng giá có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Ưu điểm là tiết kiệm hơn rất nhiều cho khách hàng nếu thuê lẻ dịch vụ bên ngoài.
  • Ngoài ra những danh mục mà bạn ko cần hoặc muốn thêm vào hãy chia sẻ chúng tôi có thể xây dựng gói chụp theo yêu cầu dành riêng cho lớp bạn mà vẫn tiết kiệm và phục vụ chu đáo.
  • Thật hấp dẫn phải không ạ? Vậy tại sao không chụp ảnh tại Hahuy studio?

Bên mình đã xây dựng các gói chụp cụ thể các bạn chỉ cần chọn gói cho phù hơp nhé :

Trang điểm và làm tóc 1-5 người là 150k/ người. Số lượng nhiều hơn các bạn liên hệ trực tiếp để được tư vấn giá ưu đãi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét