Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Hướng dẫn cách làm tóc đẹp chụp ảnh kỷ yếu 2016

Hướng dẫn cách làm tóc đẹp chụp ảnh kỷ yếu 2016

Để bạn gái lên ảnh đẹp trong buổi chụp ảnh kỷ yếu, mái tóc là điều quan trọng không thể bỏ qua. Thiếu nữ e lệ trong tà áo dài cùng mái tóc suôn thẳng là nét đẹp truyền thống của phụ nữ Việt. Ngày nay, các bạn trẻ ngày càng năng động và hiện đại hơn, kiểu tóc cũng biến tấu sao cho vừa hiện đại vừa thể hiện được nét duyên dáng vốn có của tà áo dài.

Với nhiều năm kinh nghiệm trang điểm kỷ yếu, hôm nay, chuyên viên trang điểm của Hahuystudio sẽ hướng dẫn bạn cách làm tóc xoăn đẹp chụp ảnh kỷ yếu, các kiểu tóc dễ áp dụng và mới nhất của năm 2016.
1. Xoăn sóng nước
Tóc xoăn dễ khiến bạn nghĩ rằng khiến bạn già hơn, nhưng điều đó không đúng. Với kiểu tóc xoăn sóng nước, bạn vẫn rất trẻ trung và dịu dàng. 


+ Xoăn bằng máy:
Dùng máy làm xoăn uốn sát từ chân xuống đuôi tóc, giữ trong khoảng vài giây, bạn sờ thấy nóng già thì thả ra. Tùy vào độ xoăn mà bạn muốn, bạn có thể dùng máy cỡ nhỏ hoặc cỡ lớn. Sau khi thả ra bạn hãy kéo nhẹ chút đuôi tóc xuống để tóc duỗi ra tự nhiên, bồng bềnh.
+ Xoăn bằng máy là tóc:
Trước tiên, hãy làm ướt tóc, sau đó tết lại thành từng lọn, buộc lại. Cắm máy là tóc cho đủ nóng rồi là kéo cả lọn cho tới khi đủ nóng. Thả tóc ra và cũng nhẹ nhàng kéo xuống.

2. Cụp đuôi 
Chia tóc thành từng lọn nhỏ. Dùng máy là tóc duỗi thẳng đến phần đuôi tóc thì dừng lại xoay máy là song song với sàn nhà, uốn đuôi tóc vào trong sao cho tóc thành hình chữ C. Kết thúc xịt chút gôm để giữ nếp được lâu.






3. Biến tấu với tóc tết 
Tết một bên
Tết 2 bên mái
 
 Tết tóc lên cao

Nếu còn lúng túng với việc làm tóc bạn hãy liên hệ với Hahuystudio chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn giúp bạn phong cách trang điểm chụp ảnh kỷ yếu, các mốt mới nhất năm 2016. Chuyên viên trang điểm của chúng tôi sẵn sàng trang điểm kỷ yếu tại nhà bạn, trang điểm chụp ảnh kỷ yếu tại Hà Nội, với đầy đủ thiết bị, mỹ phẩm của các hãng tốt nhất: Bonjuor, MAC, Maybeline, Mira, Aeryn Jo, Skinlove, Clio, The face shop, tonymoly.....Trang điểm trọn gói make up và làm tóc chụp ảnh kỷ yếu giá rẻ không thêm phí phụ thu. 
Địa chỉ: Số 8B ngách 79 ngõ 143 Nguyễn Chính - Hoàng Mai - Hà Nội
Email: hahuystudio@gmail.com
Điện Thoại: 0965. 724.686 - 0982.340.977 -  0964.710.381 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét