Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Hướng dẫn bạn cách chọn áo dài chụp ảnh kỷ yếu năm 2016

Hướng dẫn bạn cách chọn áo dài chụp ảnh kỷ yếu năm 2016

Mùa kỷ yếu lại đến rồi, Ngoài các trang phục như váy, áo thun thì áo dài cũng là loại trang phục được các bạn nữ ưu tiên khi chọn chụp ảnh kỷ yếu. Vậy bạn đã biết cách chọn áo dài chụp ảnh kỷ yếu hay chưa?

Việc lựa chọn được bộ áo dài phù hợp với bản thân để tạo nên những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ nhất lại là điều khiến nhiều cô nàng phải đau đầu. Đặc biệt khi áo dài giờ đây không chỉ đơn giản là áo dài trắng mà nó còn có nhiều kiểu dáng và màu sắc, họa tiết đa dạng càng khiến việc chọn một bộ áo dài thật ưng ý trở nên khó khăn hơn.
 cách chọn áo dài chụp ảnh kỷ yếu

1.  Cách lựa chọn kiểu dáng áo dài

Thông thường các bạn gái chúng ta có 4 dáng người:
  • Dáng quả táo
  • Dáng quả lê 
  • Dáng thước kẻ
  • Dáng đồng hồ cát
- Đối với các bạn gái có thân hình quả lê, dáng đồng hồ cát:  Dây là dáng người mặc áó dài dễ nhất và đẹp nhất, có thể nói các bạn có thể tùy ý chọn họa tiết hoa văn kiểu dáng cho mình. Nếu người bạn tròn, đầy đặn một chút thì nên chọn áo vải không bóng lắm, họa tiết in nhỏ, hoa dây từ trên xuống sẽ làm thân hình bạn được cao hơn khi vào ảnh.  
Với những bạn có chiều cao khiêm tốn, việc lựa chọn những chiếc áo dài ngắn tay, cố tròn, cổ thuyền là một lựa chọn thông minh để che đi khuyết điểm về chiều cao của mình đấy nhé.
Nàng nào đã sở hữu một chiều cao lý tưởng thì cổ truyền thống, tay ngắn dài hay tay lỡ lại là một lựa chọn tối ưu.
- Đối với các bạn có thân hình thước kẻ: Các bạn nên chọn chất liệu bóng hoặc ren to để làm thân hình trông đầy đặn hơn 1 chút. Các nàng nên chọn áo dài có hoa văn to đậm, sắc nét, nhấn vào phần ngực áo.
- Đối với dáng quả táo: Những cô nàng này cần tránh xa cáchoa văn in quá to. Việc lựa chọn kiểu cố áo còn phụ thuộc vào cánh tay và vai của bạn có to hay ko? Với bạn có phần bắp tay hơi to thì có thể chọn những chiếc áo tay lỡ che đi khuyết điểm tay to. Đối với bạn có vai to, các bạn nên tránh kiểu áo dài cổ truyền thống ,nên chọn áo cổ tròn, cổ thuyền.

2. Lựa chọn mầu sắc áo dài

Trong những bộ ảnh kỉ yếu, áo dài trắng vẫn luôn được ưu tiên hàng đầu bởi nó tượng trưng cho những gì trong trẻo, vô tư và hồn nhiên nhất của thời sinh viên. Bên cạnh đó, trắng cũng là màu sắc phù hợp với mọi loại da và bắt hình nhất.
cách lựa chọn áo dài chụp ảnh kỷ yếu
Với những cô nàng yêu thích sự mới lạ có thể chọn tà áo dài với màu sắc, họa tiết rực rỡ. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý màu da của mình phù hợp với tông màu nào. Nếu bạn là người có nước da đen, nên tránh những màu sắc bắt mắt như hồng đậm, tím… Màu phù hợp với bạn nhất là trắng hoặc hồng nhạt. Còn đối với những bạn gái có làm da trắng thì mọi màu sắc đều dành cho bạn, bạn có thể thoải mái lựa chọ từ những màu nổi bật nhất như đỏ, da cam…

3. Phụ kiện đính kèm khi lựa chọn áo dài 

Nếu lo sợ những bộ áo dài trơn sẽ trở nên đơn điệu bạn có thể sử dụng thêm vòng cổ điệu đà giúp tạo điểm nhấn cho tà áo dài thêm nổi bật. Với những cô nàng nấm lùn, giày cao gót sẽ là phụ kiện không thể thiếu.
*Lưu ý quan trọng:
Khi lựa chọn áo ngực khi mặc áo dài chụp ảnh kỷ yếu các bạn nhớ là chúng ta nên chọn áo ngực loại ôm gọn hết bầu ngực, hơi nhọn cao ở đầu và khoảng cách gần nhau đề tạo dáng đẹp cho phần thân trên của người mặc. Đồ nội y trênvà dưới nên đồng bộ, tránh kiểu rườm rà, màu tiệp với màu của áo dài và quần. Như vậy sẽ không gây phản cảm khi mặc áo dài.
Rất mong sau bài viết này thì bạn sẽ biết cách chọn áo dài chụp ảnh kỷ yếu đẹp cho lớp, nhóm bạn của mình, giúp chúng ta có những khung hình lung linh làm kỷ niệm và có thể nhớ đến những ngày tháng tươi trẻ, nhiệt huyết, vui vẻ, sôi nổi của mình. Hãy chia sẻ bài viết để các bạn của mình cũng tìm ra được những trang phục áo dài chụp kỷ yếu đẹp nhất nhé.
*** Bài viết liên quan: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét