Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu với áo dài đẹp Lung Linh

Cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu với áo dài đẹp Lung Linh

Áo dài là một bộ trang phục truyền thống đặc trưng của người phụ nữ Việt Nam. Ngày nay, các bạn nữ học sinh, sinh viên thường mặc dài để chụp ảnh kỷ yếu, lưu giữ những khoảng khắc của thời đi học. Để có được những bức ảnh kỷ yếu đẹp bạn cân biết cách tạo dáng với áo dài khi chụp qua bài viết dưới đây nhé

Chiếc áo dài được thiết kế mềm mại, ôm sát cơ thể nhằm làm nổi bật vẻ đẹp gợi cảm của người con gái Việt cùng sự dịu dàng, tha thướt. Do vậy khi mặc áo dài cũng cần giữ phong thái uyển chuyển, mềm mại để thể hiện được nét đẹp nền văn hóa dân tộc.
Chụp ảnh kỷ yếu ấy không thể thiếu bóng dáng tà áo dài. Tuy nhiên làm dáng như thế nào với áo dài để chụp  ảnh  kỷ yếu trở nên thật sống động và độc đáo là điều mà nhiều bạn nữ sinh cần nghiên cứu và học hỏi.
Cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu với áo dài đẹp

1. Đôi tay uyển chuyển

Tay bạn khẽ nắm lấy tà áo dài hoặc vuốt nhẹ mái tóc dài của bạn. Bạn nắm tay hờ vào nhau sao cho 4 ngón tay chạm nhẹ lấy ngón cái của tay còn lại và để ngang thắt lưng…
Đôi tay uyển chuyển chụp ảnh kỷ yếu

2. Tạo dáng với đạo cụ

Đạo cụ khi chụp ảnh kỷ yếu là một  bóa hoa, túi xách, quyển sổ, sách, chiếc nón lá, .. .. Nhưng dường như hoa là lựa chọn phổ thông nhất.
cách tạo dáng với áo dài chụp ảnh kỷ yếu
Chụp ảnh cùng sách vở sẽ mang đến vẻ đẹp nữ sinh thuần khiết cho các cô học trò , còn với chiếc nón lá – bạn sẽ có 1 vẻ ngoài đậm chất truyền thống duyên dáng.
Nhưng dù đạo cụ là gì, khi tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu bạn cũng cần trông bàn tay cầm tà áo hay đạo cụ đều phải thật tự nhiên, dịu dàng.

3. Tạo dáng động khi chụp với Áo dài

Tạo dáng chụp động với áo dài thường gặp nhất là hình ảnh bước đi với tà áo tung bay. Tuy nhiên để chụp được bức ảnh này đòi hỏi người mẫu chụp phải không bị hạn chế tự nhiên khi diễn sao cho bức ảnh thật tự nhiên , tà áo câu nói mềm mại uyển chuyển bay trong gió.
cách tạo dáng với áo dài
cách tạo dáng chụp ảnh kỷ yếu với áo dài
Bạn cũng cần chú ý sao cho tà áo không bị kẹp giữa 2 chân khi bước đi , tránh làm mất đi vẻ đẹp đôi dáng của tà áo dài.

4. Tóc gió thôi bay

Tạo dáng chụp động với áo dài thường gặp nhất là hình ảnh bước đi với tà áo tung bay. Tuy nhiên để chụp được bức ảnh kỷ yếu đẹp này đòi hỏi người mẫu chụp phải không bị hạn chế tự nhiên khi diễn sao cho bức ảnh thật tự nhiên , tà áo câu nói mềm mại uyển chuyển bay trong gió.
cách tạo dáng với áo dai chụp ảnh kỷ yếu
Bạn cũng cần chú ý sao cho tà áo không bị kẹp giữa 2 chân khi bước đi , tránh làm mất đi vẻ đẹp đôi dáng của tà áo dài.

5. Tạo dáng cá tính, tinh nghịch cùng với bạn bè

Đôi khi bạn vẫn có thể nhí nhảnh với áo dài khi tạo dáng với đôi tay và khuôn mặt nhí nhố, nhảy nhún chân bật cao dành cho những áo dài tinh nghịch mà không mất đi sự duyên dáng
tạo dáng tinh nghịch với áo dài chụp kỷ yếu
*** Bài viết liên quan:

1 nhận xét: