Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Dịch vụ trang điểm chụp ảnh kỷ yếu giá rẻ mà đẹp tại nhà

Dịch vụ trang điểm chụp ảnh kỷ yếu giá rẻ mà đẹp tại nhà

Trang điểm chụp ảnh kỷ yếu giá rẻ tại nhà. Trang điểm chụp ảnh kỷ yếu giá rẻ. Trang điểm giá rẻ tại nhà Hà Nội.

TRANG ĐIỂM chụp ảnh kỷ yếu và các dịch vụ TRANG ĐIỂM TẠI NHÀ khác của TaGa Make Up Artist (thuộc HaHuystudio) tự hào là 1 địa chỉ đáng tin cậy cho chị em phụ nữ lựa chọn mỗi dịp cần diện mạo đẹp hơn ngày thường như trang điểm dự tiệc cưới, tiệc sinh nhật, trang điểm dự prom, chụp ảnh kỷ yếu, chụp ảnh thời trang, trang điểm biểu diễn...Nhận trang điểm tại nhà, biến đổi đa phong cách, giá cả phải chăng nhất !!!!
Đến với dịch vụ trang điểm taị nhà của TaGa, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với chất lượng mỹ phẩm được sử dụng đều là mỹ phẩm cao cấp tên tuổi trên thế giới và Việt Nam.  Khả năng biến hóa những phong cách trang điểm từ tự nhiên, nhẹ nhàng cho tới ấn tượng đảm bảo sẽ làm những vị khách khó tính nhất cũng phải hài lòng.
Xã hội phát triển hiện đại kéo theo nhu cầu làm đẹp của mỗi người ngày một tăng cao. Nhất là những người có công việc thường xuyên gặp gỡ khách hàng quan trọng, hay đi dự tiệc...Mà mỗi lần lại muốn xuất hiện với diện mại khác phù hợp với từng phong cách. Cuộc sống bận rộn, khiến chị em không thể tự trang điểm cho mình cũng như cập nhật xu hướng trang điểm thay đổi từng tháng từng năm, và như một lẽ dĩ nhiên, dịch vụ trang điểm ra đời, phục vụ tận nhà. Giúp chị em tiết kiệm thời gian chuẩn bị, đồng thời được tư vấn cho phù hợp với trang phục và mục đích trang điểm. Vậy, nhờ đâu mà HaHuy studio luôn là “địa chỉ vàng” được mọi chị em tin tưởng chọn lựa trong thị trường trang điểm chụp ảnh kỷ yếu, trang điểm tại nhà ?


Với  đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và khéo léo Hahuystudio trở thành địa chỉ uy tín nơi chọn mặt gửi vàng của chị em phụ nữ.

Sử dụng mỹ phẩm của các hãng tên tuổi, uy tín như: Make up forever, shu umera, MAC, tonymoly, AERYN JO, Skinlove, Clio, Bonjour....



Luôn tôn trọng thân thiện với khách hàng, đúng giờ hẹn. Trước khi làm việc với khách hàng chúng tôi đều tìm hiểu sở thích, trang phục mà khách sẽ mặc để phối tông cho hài hòa, nơi khách hàng sẽ đến để trang điểm phù hợp. 
Trang điểm ngày cưới tại nhà, trang điểm ngày ăn hỏi tại nhà. 
Trang điểm chụp ảnh kỷ yếu giá rẻ tại nhà, trang điểm kỷ yếu tại Hà Nội


Chuyên viên trang điểm của chúng tôi sẵn sàng trang điểm kỷ yếu tại nhà bạn, trang điểm chụp ảnh kỷ yếu tại Hà Nội, với đầy đủ thiết bị, mỹ phẩm của các hãng tốt nhất: Bonjuor, MAC, Maybeline, Mira, Aeryn Jo, Skinlove, Clio, The face shop, tonymoly.....Trang điểm trọn gói make up và làm tóc chụp ảnh kỷ yếu giá rẻ không thêm phí phụ thu. Thay đổi phong cách mang đến cho bạn phong cách trẻ trung tươi tắn , giúp bạn nổi bật trong các dịp chụp ảnh kỷ yếu, dự tiệc, cưới hỏi...
Địa chỉ: Số 8B ngách 79 ngõ 143 Nguyễn Chính - Hoàng Mai - Hà Nội
Email: hahuystudio@gmail.com
Điện Thoại: 0965. 724.686 - 0982.340.977 -  0964.710.381

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét