Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Một số điều bạn nên bỏ túi khi đi chụp ảnh Sen ở Hồ Tây

Một số điều bạn nên bỏ túi khi đi chụp ảnh Sen ở Hồ Tây

Mùa sen lại đến, chắc hẳn các bạn đang nóng lòng muốn tạo cho mình những bộ hình đẹp nhất đúng không? Để có một bộ ảnh chụp Sen đẹp bạn cần biết một số điều dưới đi khi đi chụp ảnh Sen ở Hồ Tây

Một số điều bạn cần bỏ túi khi đi chụp ảnh Sen ở Hồ Tây

Chọn trang phục

Chụp ảnh ngoài đầm sen nên chủ yếu đi cầu tre rất dễ ngã, các bạn nữ nên tránh đi giày cao hoặc những trang phục quá rườm rà. Trang phục nên tránh các màu tối vì sẽ không nổi bật giữa đầm sen xanh ngút tầm mắt. Màu xanh cũng được khuyến cáo vì có thể làm bạn bị lẫn vào bối cảnh. Hãy ưu tiên các trang phục màu tươi sáng nhưng đừng rối mắt, nhiều chi tiết, họa tiết.
Tà áo dài trắng là lựa chọn của nhiều bạn gái chụp hoa sen.
Bạn có thể đến nơi mới thay trang phục để tiện việc đi lại, các đầm thường có một phòng nhỏ cho khách thay đồ. Nhiều đầm sen còn có cả dịch vụ cho thuê áo dài, áo yếm, nón lá…
Trời nắng đổ mồ hôi có thể làm các bạn gái bị trôi lớp trang điểm. Hồ Tây về chiều lại có gió khá mạnh, các bạn nên mang theo một chiếc lược để sửa sang lại tóc.

Cân nhắc lựa chọn bãi sen

Giá vé vào chụp hoa sen xê dịch khoảng 20 - 30k/người hoặc cao hơn, tùy theo độ rộng và đẹp của đầm sen. Nhiều bãi sen còn có cây giả, nhà gỗ rất đẹp để khách chụp ảnh. Gửi xe 10k/xe máy. Giá có thể sẽ tăng vào các tháng cao điểm. Các bạn nên đi một vòng để chọn lựa bãi sen ưng ý nhất.
Đừng ngắt hoa ở đầm mà hãy mua riêng một bó hoa để ảnh chụp đẹp hơn teen nhé!
Một điểm cần lưu ý nữa là nếu ngắt hoa và lá sen trong đầm để chụp ảnh, bạn có thể sẽ bị chủ đầm mắng làm ảnh hưởng tới tâm lý cả buổi chụp. Vì thế, hãy chủ động mua một bó hoa sen cầm tay teen nhé!

Thời gian thích hợp

Nếu bạn đến muộn vào tầm trưa nắng gắt, ánh nắng quá chói có thể khiến ảnh bị lóa. Ngược lại, khi trời tắt nắng ảnh sẽ bị tối. Theo photographer Nguyễn Huy An, thời gian chụp sen tuyệt nhất là lúc mặt trời lên. Bạn nên có mặt tại đầm sen lúc 5 rưỡi sáng để chuẩn bị, đến 6 giờ chụp là vừa.
Thời gian chụp sen đẹp nhất là lúc 5h – 7 giờ sáng.
Nếu không đi được vào buổi sáng, bạn có thể chọn buổi chiều. Mùa hè, trời lâu tối nên tầm 5 giờ chiều trở đi có thể là thời gian thích hợp vì nắng đẹp và trời dịu mát hơn. Nên tránh đi vào thứ 7, Chủ nhật cho đỡ đông.
Một số điều bạn cần bỏ túi khi đi chụp ảnh Sen ở Hồ Tây
Ảnh minh họa: Điều bạn cần bỏ túi khi đi chụp ảnh Sen ở Hồ Tây

Chọn một photographer chuyên nghiệp

Nếu đã đầu tư vào phục trang để đi chụp hoa sen, các bạn cũng nên có một tay máy ổn đi cùng. Chụp bằng điện thoại có thể làm ảnh bị tối và mất nét. Chụp sen đẹp cần chọn lúc trời có nắng, ở Hồ Tây lại có gió rất mạnh và dễ đổ bóng lên người mẫu nên bạn cần một người biết kỹ thuật và có kinh nghiệm chụp ảnh.
Bạn muốn có một bộ ảnh đẹp lưu lại hãy lựa chọn một Photographer chuyên nghiệp vừa đỡ tốn thời gian công sức và có được những bức hình đẹp nhất. Hãy để HaHuy Studio chụp cho bạn một bộ anh Sen đẹp nhất. Xem thêm Báo giá chụp ảnh Sen 2016 của HaHuystudio

Hạn chế tiếp xúc với nước trong hồ sen

Ngồi trên thuyền để chụp ảnh giữa đầm, không nên lội trực tiếp người xuống. Tuyệt đối tránh lội trực tiếp xuống nước, để ra giữa hồ, bạn cần dùng thuyền. Chỉ nên dừng lại ở việc đá chân dưới nước thôi. Các đầm cũng luôn có sẵn 1, 2 thuyền cho khách. Nhiều bạn gái ngâm nửa thân người dưới nước để chụp ảnh có thể làm da bị ngứa và dị ứng. Trang phục và đầu tóc bị ướt lên ảnh cũng sẽ không được đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét